Hardcore Bike – Game đua xe Moto Hardcore Bike – Game đua xe Moto
910

Bài viết Hardcore Bike – Game đua xe Moto

Hardcore Bike – Game đua xe Moto

Hardcore Bike – Game đua xe Moto

19/7/15

Hardcore Bike – Game đua xe Moto mien phi

wap Hardcore Bike – Game đua xe Moto ve may

Hardcore Bike – Game đua xe moto cực hấp dẫn cho mọi người. Tải Game Hardcore Bike miễn phívà cùng tham gia những vòng đua xe máy, mô tô hấp dẫn từ trước tới nay mà chính bạn là một người tham gia nhé.

Hardcore Bike thuộc dòng game đua xe moto hấp dẫn dành cho máy tính. Nếu bạn đã từng tham gia rất nhiều game đua xe rồi thì chắc rằng sẽ không thể bỏ qua một game đua xe hấp dẫn như thế này đúng không? Game có cấu hình rất nhẹ phù hợp với mọi cấu hình máy. Thật hấp dẫn phải không nào? Nếu bạn đang muốn chơi một game đua xe moto nào đó thì Hardcore Bike sẽ giúp bạn tham gia những vòng đua xe moto hấp dẫn cực kỳ ngay trên chiếc máy tính thân yêu của bạn.

Game có đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt hứa hẹn sẽ hút hồn bất kỳ một game thủ nào dù chỉ một lần chơi thử qua. Dĩ nhiên vì dung lượng tương đối nhỏ nên chất lượng hình ảnh và nội dung không được phong phú cho lắm, đây cũng chính là điểm yếu duy nhất của Game tính đến thời điểm hiện tại.
Video trailer:
  • Cách chơi Game Hardcore Bike:

-Dùng phím mũi tên để điều khiển hướng đi của xe nhé bạn.
-Bạn có thể tham gia các vòng đua tính theo giờ, đua lockout với nhiều tay đua khác vô cùng hấp dẫn nhé.


từ khóa tìm kiếm: tai game dua xe oto, tai game dua xe 3d, tai game dua xe oto 3d, tai game dua xe may, tai game dua xe online, tai game dua xe cho may tinh, tai game dua xe dia hinh, tai game dua xe zing speed.